“Auld Lang Syne” Chúng ta hát câu này khi một năm kết thúc và năm mới bắt đầu, nhưng bạn có biết ý nghĩa thực sự của nó không? Tiêu đề và cụm từ của một bài thơ Scots được viết bởi Robert Burns vào năm 1788, cụm từ “auld lang syne” có nghĩa là dịch theo thời gian từ lâu, từ cũ, từ lâu, từ lâu, ngày này qua ngày khác, hoặc thậm chí từ thời xa xưa.

Lấy ý tưởng này vào thế giới của các màn hình kỹ thuật số và bảng hiệu, bạn đang bị mắc kẹt trong những ngày hời hợt trôi qua nếu bạn không kết hợp màn hình kỹ thuật số trên sản phẩm của bạn.

Khi năm 2018 bắt đầu, đã đến lúc thực hiện một số giải pháp màn hình kỹ thuật số.

Nghị quyết: Tiếp tục với các đam mê

Môt nghiên cứu của năm 2015 về Embed signage cho thấy bảng hiệu kỹ thuật số chiếm hơn 400% lượt xem hơn so với các bản in tĩnh (poster, standee… ); và một nghiên cứu của Forrester năm 2010 cho thấy rằng 80%người xem chương trình trên màn hình kỹ thuật số khi hiển thị.

Xem xét các lợi ích của việc triển khai màn hình kỹ thuật số trong phòng chờ bệnh viện hoặc sảnh khách sạn. Đầu tiên, bạn có thể hiển thị thông điệp khuyến khích các hành vi lành mạnh hoặc về các cuộc hội thảo sắp tới hoặc các nghiên cứu. Sau đó, bạn có thể hiển thị thông báo về các sự kiện tại cơ sở của bạn hoặc đăng thông điệp chào mừng cho người tham dự tại một cuộc họp hoặc hội nghị.

Và bất kể loại hình cơ sở nào, bài nghiên cứu Phát triển Kinh doanh Bán lẻ 2013 cho thấy rằng khách hàng, trong khi xem các màn hình hiển thị biển số, cảm thấy như họ đợi ít thời gian hơn thực tế (chờ đợi 30 phút giống như chờ đợi 20 phút) nhiều khách hàng rất thích chăm sóc kinh doanh thông qua màn hình kỹ thuật số thay vì chờ đợi để được trợ giúp.

Gần đây bạn có tới McDonald’s? Nhiều địa điểm đã kết hợp các bảng menu kỹ thuật số và các trạm đặt hàng. Bạn có thể bỏ qua đường dây tại quầy đăng ký, đặt hàng của bạn ở màn hình và thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Đơn đặt hàng của bạn được xếp hàng đợi với đơn đặt khác đặt tại sổ đăng ký, vì vậy bạn có thể giữ vị trí của mình theo thứ tự mà không thực sự chờ xếp hàng. Và tại một số khách sạn cao cấp, khách có thể nhận phòng, trả phòng, đặt dịch vụ đặt chỗ (ví dụ như các cuộc hẹn tại spa tại chỗ hoặc đặt chỗ tại nhà hàng ngay tại chỗ) và thậm chí kiểm tra tình trạng của chuyến bay.

Nói cách khác, biển hiệu kỹ thuật số giúp nâng cao trải nghiệm tổng thể cho khách hàng hoặc người dùng khác tại địa điểm đặt biển hiệu kỹ thuật số. Và nếu bạn không “kích hoạt”, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.

Cách giải quyết: Làm cho biển hiệu kỹ thuật số trở thành điều cần thiết

Nhưng còn chi phí thì sao? Chúng tôi không thể né được vấn đề trở ngại đó ở phần lớn các doanh nghiệp

Vâng, bảng hiệu kỹ thuật số đi kèm với chi phí trả trước, nhưng khi bạn thanh toán cho một giải pháp kỹ thuật số, bạn sẽ chỉ phải trả tiền bảo trì phần cứng, phần mềm và cả tiền điện về sau. Nhưng sau đó bạn hãy quên đi việc phải chi cho in ấn poster mà dùng xong 1 thời gian nhất định bạn chỉ định vứt bỏ, và quên luôn việc trả lương nhân viên để đặt/gỡ biển hiệu, áp phích và phát tờ rơi đi.

Bạn cũng phải xem xét các chi phí bạn sẽ tiết kiệm được như thời gian của nhân viên. Một khách hàng cố gắng để có đi tới một nơi nào đó sẽ yêu cầu bất cứ ai họ nhìn thấy để được giúp đỡ, và nếu người đó không thể giúp đỡ, sau đó khách hàng đó sẽ hỏi người khác cho đến khi họ có được những gì họ cần. Trung bình, chỉ đường hoặc trả lời các câu hỏi mất khoảng ba phút. Nếu một trong số nhân viên của bạn bị dừng lại hai lần một ngày, đó là sáu phút giảm thời gian. Nhân với lực lượng lao động của bạn, và bạn có thể thấy ngay lập tức sự tiết kiệm một giải pháp kỹ thuật số màn hình tạo ra.Tích hợp biển hiệu kỹ thuật số trên tài sản của bạn chỉ đơn giản là làm cho kinh doanh tốt hơn.

MHQC_

Cách giải quyết: Triển khai sử dụng màn hình kỹ thuật số  

Trong văn phòng của chúng tôi, hầu hết nhân viên của chúng tôi thừa nhận việc đầu tiên là luôn check điện thoại vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. Nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ, chúng ta luôn truy cập mọi thông tin qua điện thoại thông minh như tìm kiếm thông tin, email, mua hàng online, thanh toán trực tuyến… sử dụng thường xuyên như vậy thậm chí chúng ta không thể biết điện thoại thông minh đã cách mạng hóa cách chúng ta như thế nào, liệu bạn có thể sống mà không có điện thoại thông minh của mình?

Hãy suy nghĩ về một giải pháp màn hình kĩ thuật số như một điện thoại thông minh cho tài sản của bạn. Tùy thuộc vào tính năng mà bạn muốn cung cấp, khách hàng có thể truy cập vào thông tin về chuyến bay và thời tiết, chỉ đường tới các tiện nghi tại chỗ và nhà hàng trong khu vực, thậm chí thông tin về các sự kiện trong khu vực của bạn. Bạn có thể cung cấp thông tin về các cuộc họp và hội nghị tại địa điểm của bạn, và tùy thuộc vào cách sử dụng của bạn, bán không gian quảng cáo trên hệ thống và sử dụng nó như một nguồn thu nhập phụ.

Hãy nhìn về phía trước một năm. Khi năm 2018 kết thúc và bắt đầu năm 2019, bạn có muốn nhận ra lợi ích của giải pháp màn hình kĩ thuật số? hay bạn muốn giữ nguyên cách hiển thị thông tin truyền thống không muốn thay đổi theo chiều hướng tốt hơn hay tệ hơn? Hãy để năm 2018 là năm mà bạn thực hiện bước nhảy vọt và triển khai sử dụng màn hình kỹ thuật số. Đó là một giải pháp mà bạn không thể không thay đổi.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số : 0909.555.709 để được tư vấn về giải pháp này!