VDS -Chiến lược cho Digital Signage bán lẻ
Đây là phần hai của loạt bài phân tích biển báo kỹ thuật số bán lẻ. Bấm vào đây cho phần một .
Một sốcách tiếp cận tối ưu cho biển báo kỹ thuật số sẽ không cung cấp kết quả như bạn mong đợi. Phép màu không xảy ra, mặc dù cách thay thế có hơi khó hơn một chút, nhưng nó cũng khá thú vị.
Lập kế hoạch các chiến dịch tiếp thị khác nhau và thử nghiệm chúng, nghe có vẻ hơi đáng sợ, nhưng sau tất cả, đó là cách tốt nhất để tìm cách tiếp cận khách hàng cá nhân của bạn.
Bất cứ khi nào bạn tìm thấy một cách mới để tiếp cận khách hàng của mình thông qua nội dung biển báo kỹ thuật số, bạn phải kiên nhẫn và phân tích kết quả được phân phối. Hãy thử một vài cách tương tác với khách hàng của bạn, có cơ hội chạy nội dung kỹ thuật số khác nhau trên màn hình cho phép bạn thử nghiệm nhiều như bạn muốn.
Tuy nhiên, tất cả điều này là khá vô nghĩa nếu không có một nghiên cứu chuyên sâu thích hợp. Doanh nghiệp bán lẻ của bạn có thể nhắm mục tiêu một số nhóm khách hàng nhất định. Biết mong muốn của họ và nhu cầu của họ sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu chính xác hơn.
Với điều đó đang được nói, chúng tôi khuyến khích bạn hiểu khách hàng của bạn tốt hơn … kiểm tra, thử nghiệm, kiểm tra!
Các vấn đề vị trí biển báo kỹ thuật số phù hợp
Chúng tôi sẽ không cung cấp cho bạn các mẹo nhỏ về cách bạn nên treo bảng chỉ dẫn kỹ thuật số của mình trong cửa hàng bán lẻ đúng cách. Vì chúng ta đang nói về mạng nội dung động, nó là một hệ thống linh hoạt hơn bất kỳ hệ thống biển báo nào. Nhưng chúng có ý nghĩa gì khi đặt đúng vị trí?
Trong trường hợp bạn có nhiều hơn một cửa hàng bán lẻ hoặc thậm chí là một hệ thống nhượng quyền thương mại lớn, bạn có thể xem xét kỹ thuật phân đoạn.
Mặc dù bạn làm việc để thu hút khách hàng với sở thích cụ thể, họ vẫn được chia thành các nhóm với sự giàu có khác nhau, kỳ vọng giảm giá và sở thích về địa lý / văn hóa riêng. Ngoài ra, đừng quên đếm lưu lượng khách hàng ở các vị trí cửa hàng khác nhau.
Bạn nên cố gắng sử dụng các giải pháp mạng biển báo kỹ thuật số và áp dụng các phương pháp tiếp cận riêng biệt cho tiếp thị sản phẩm trong các cửa hàng khác nhau của bạn.
Tương tác làm cho nó đáng nhớ
Khi chúng ta nói về cách tiếp cận được cá nhân hóa, chúng tôi phải thực hiện tương tác nhiều hơn trong tương tác của chúng tôi với khách hàng. Trong khi một số bạn chỉ tưởng tượng ra cách họ sẽ cài đặt một màn hình cảm ứng lớn với cơ sở dữ liệu chứng khoán trực tuyến, chúng tôi muốn bạn thử một cái gì đó mới.
Đừng hiểu nhầm chúng tôi, bạn nên mang theo một số ‘trải nghiệm trực tuyến’ vào cửa hàng bán lẻ ngoại tuyến của mình, nhưng bạn có thể làm nhiều hơn. Nó không nhất thiết phải về màn hình cảm ứng. Nội dung kỹ thuật số biển động cho phép bạn liên quan đến khách hàng của mình trong các chiến dịch tiếp thị của mình. Cung cấp cho họ cơ hội để ảnh hưởng đến một số khía cạnh cụ thể của thương hiệu của bạn hoặc tham gia vào các hoạt động giải trí.
Quảng cáo ưu đãi hấp dẫn
Cứ làm đi. Phần mềm biển báo kỹ thuật sốcho phép bạn thay đổi cách quảng cáo ‘giao dịch độc quyền’ hoạt động truyền thống. Suy nghĩ lại, không chỉ vứt bỏ các công cụ và thủ thuật lỗi thời.
Phần kết luận
Duy trì khách hàng là một thỏa thuận rất lớn cho doanh nghiệp đang phát triển . Trước hết, bạn phải làm nền tảng và chuẩn bị nghiên cứu chi tiết về đối tượng bạn làm việc cùng. Sau đó, bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu tâm trí và trái tim của khách hàng của bạn thông qua nội dung động.
Bảng chỉ dẫn kỹ thuật số trong bán lẻ thay đổi trò chơi một cách quyết liệt và tạo ra sự khác biệt lớn khi nói đến việc thu hút khách hàng hiện tại của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn tận dụng tối đa nó bằng cách sử dụng phần mềm phù hợp và chạy các chiến dịch được suy nghĩ cẩn thận.
Nguồn: Digitalsignagetoday.com