VDS – Digital Signage dành cho 101 ngành bán lẻ
Đây là một phần trong loạt bài phân tích hai phần về phân tích kỹ thuật số bán lẻ.
Trong khi biển báo kỹ thuật số trở nên phổ biến hơn đối với các chủ doanh nghiệp bán lẻ, sự hiểu biết về chiến thuật giữ chân khách hàng trở nên rất quan trọng.
Ý tưởng ban đầu về cam kết của khách hàng là mang lại giá trị cho khách hàng và đồng thời đáp ứng nhu cầu của họ. Do đó, bạn cần biết cách sử dụng các màn hình quảng cáo hiệu quả nhất và tiếp cận đối tượng của mình ở đúng nơi và đúng thời điểm.
Một điều quan trọng mà bạn nên lưu ý là các doanh nghiệp ngoại tuyến không chỉ cạnh tranh với nhau. Họ cần phải sáng tạo để cạnh tranh với các giải pháp thay thế trực tuyến linh hoạt hơn. Đó là nơi tạo ra nội dung kỹ thuật số biển báo thông minh có thể có ích.
Như hầu hết các doanh nhân đều biết, việc duy trì tỷ lệ giữ chân cao hơn sẽ tiết kiệm chi phí hơn là có được khách hàng mới. Và nó không thực sự quan trọng cho dù bạn biết điều đó ngay từ đầu hoặc học được từ những sai lầm của bạn. Ý tưởng là giữ chân khách hàng của bạn và giữ họ trung thành với thương hiệu của bạn càng lâu càng tốt.
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các nguyên tắc cơ bản của việc tạo nội dung biển báo kỹ thuật số. Điều này sẽ giúp bạn tăng chỉ số giữ chân khách hàng và do đó, tăng tỷ lệ chuyển đổi doanh nghiệp bán lẻ của bạn.
Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa
Trước hết, đó là năm 2018, và bạn sẽ không tìm thấy một doanh nghiệp quản lý để giữ khách hàng quay trở lại mà không đáp ứng nhu cầu của họ.
Hãy nhớ người bạn cũ của chúng tôi Gary Vee và ghi nhớ ý tưởng của mình về việc cung cấp giá trị như một trong những trụ cột thành công có thể của bạn. Bạn có biết những cửa hàng ngoại tuyến nào bị thiếu trong những ngày này không? Đúng vậy, một bộ công cụ lớn hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng của bạn.
Bạn có thường xuyên thấy mọi người lang thang quanh các giá sách, xem xét một số sản phẩm và cố gắng đánh giá, phản hồi và nhận xét trên google trực tuyến không? Cửa hàng ngoại tuyến của bạn sẽ không phải đối phó với điều này một lần nữa với biển báo kỹ thuật số trong bán lẻ.
Số lượng cách bạn có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong cửa hàng của mình bằng cách hiển thị quảng cáo vượt quá sức tưởng tượng của bạn. Đó là bởi vì với phần mềm thích hợp, bạn sẽ có cơ hội phân phối bất kỳ loại nội dung động nào. Bạn tạo thành công cho riêng mình ở đây.
Ý tưởng rõ ràng nhất, nhưng thực tế sẽ bao gồm:
- điều hướng trong cửa hàng.
- hiển thị kệ động.
- cập nhật liên tục các đánh giá.
- bảng so sánh giá.
- ưu đãi giá .
Nhãn kỹ thuật số có thể giữ cho khách hàng của bạn thông báo về dữ liệu giá, các tính năng sản phẩm tốt nhất và thậm chí cho họ biết có một mô hình mới mà họ nên kiểm tra càng sớm càng tốt.
Xác định những gì bạn cần thể hiện
Các nghiên cứu cho thấy hơn 60% khách hàng thường giữ lòng trung thành với một thương hiệu cụ thể do có thái độ và giá trị cuộc sống tương tự. Đó là những gì chúng ta muốn nói.
Khi bạn bắt đầu kinh doanh thương hiệu của mình, bạn có thể bắt đầu bằng cách đặt các giá trị cốt lõi mà thương hiệu của bạn cam kết. Chúng tôi đặt cược bạn biết làm thế nào cứng nó là để truyền tải tất cả các điểm thương hiệu của bạn trông lên và không để mất sự chú ý của khách hàng.
Cách tốt nhất để thay đổi đó là sử dụng các giải pháp mạng biển báo kỹ thuật số để trình bày thông điệp của bạn một ý tưởng cho khách hàng của bạn. Sau đó, bạn có thể dần dần cung cấp thông tin và tiếp cận tâm trí của mọi người từng bước, làm phong phú thêm sự tham gia của họ vào cuộc sống của thương hiệu.
Sử dụng màn hình quảng cáo của bạn làm nền tảng để thiết lập danh tính thương hiệu của bạn, như một giai đoạn mà bạn rao giảng và giữ cho những người theo dõi của bạn được thông tin và cảm hứng.
Tiếp tục theo dõi lần sau khi chúng ta thảo luận về phân tích, vị trí và tương tác.
Nguồn: Digitalsignagetoday.com