VDS – Biển báo kỹ thuật số giúp nhân viên cứu hỏa cứu mạng sống
Biển báo kỹ thuật số không chỉ dành cho quảng cáo; nó cũng có thể cung cấp thông tin cứu sinh. Một ví dụ về điều này là nền tảng FireRescueTV, được thiết kế đặc biệt cho nhân viên cứu hỏa. Martin Grube, nhà sản xuất điều hành của FireRescueTV, đã tạo ra nền tảng để giúp nhân viên cứu hỏa đào tạo, nhận thông tin về hỏa hoạn đang diễn ra và thư giãn với nội dung giải trí.
Digital Signage Today đã nói chuyện với Grube để tìm hiểu thêm về nền tảng này.
Q . FireRescueTV cung cấp loại nội dung nào?
A. Tôi là một lính cứu hỏa trong hơn 35 năm. Tầm nhìn của tôi là cung cấp cho các nhân viên cứu hỏa đang làm nhiệm vụ một thư viện video đào tạo dễ truy cập và cung cấp vòng lặp nội dung giải trí 24 giờ phục vụ cho các nhân viên cứu hỏa. Nội dung như nguồn phát cháy, lịch sử cháy, thiết bị chữa cháy và thiết bị chữa cháy mới chỉ là một vài video được phát trên màn hình FRTV. Video đào tạo được tạo ra bởi nhân viên cứu hỏa trong lĩnh vực này cũng được thêm vào thư viện cùng với FEMA và các video trả lời tự động đầu tiên của chính phủ khác được lưu trữ trên web hiện dễ dàng truy cập trên hệ thống FRTV.
Q. Lợi ích chính cho trạm cứu hỏa là gì?
A. Có một lượng thông tin khổng lồ được chuyển đến các trạm cứu hỏa hàng ngày thông qua email, các cuộc gọi điện thoại và thủ tục giấy tờ. Tuy nhiên, nhân viên cứu hỏa phải đăng nhập, đọc từng email, in và sau đó đăng hoặc thông báo bằng lời nói với các thành viên về tin tức cần thiết. Thông tin này liên tục thay đổi, và vì nhân viên cứu hỏa làm việc 24 giờ một ngày, thông tin này phải được cập nhật nhanh chóng. FireRescueTV cho phép nhân viên cứu hỏa gửi tin nhắn đến một hoặc tất cả các trạm cứu hỏa của họ trong vài giây. Dữ liệu được cập nhật trên màn hình và lời nhắc thông tin và cuộc họp xoay vòng 90 giây một lần.
Nhân viên cứu hỏa được yêu cầu phải thực hiện hàng ngày bắt buộc trong một giờ khi làm nhiệm vụ. Đào tạo không bao giờ kết thúc tại trạm cứu hỏa, sự thay đổi bắt đầu với một buổi tập hợp buổi sáng . FRTV cung cấp một thư viện hoàn chỉnh gồm hơn 300 cuộc thi video dựa trên nội dung theo yêu cầu. Các chủ đề như an toàn, EMT, HazMat là một số loại. Họ chỉ cần sử dụng bàn di chuột (chuột) được cung cấp để truy cập các cuộc tập trận này được phát trực tuyến từ máy chủ FRTV. Những cuộc tập trận này được thay đổi thường xuyên để giữ nội dung mới mẻ.
FireRescueTV đã hợp tác với thời tiết Cục Quản lý Khí quyển Đại dương Quốc gia và thời tiết địa phương cho mã zip của khách hàng đó được hiển thị trên màn hình FRTV của họ sau mỗi 15 phút.
FireRescueTV có mối quan hệ làm việc với các cơ quan tin tức trả lời đầu tiên và hơn 150 phóng viên tin tức tự do và các nhiếp ảnh gia gửi tin nóng cho FRTV. Tin tức này là sự thật được kiểm tra và sau đó được đặt vào thu thập tin tức độc quyền của FireRescueTV ở cuối màn hình FRTV.
Mỗi trạm cứu hỏa có một cột cờ Mỹ. Do đó, FRTV đã đặt một tiện ích tình trạng cờ Mỹ ở vị trí dưới cùng của màn hình để cung cấp cho nhân viên cứu hỏa tình trạng cờ thích hợp; nhân viên đầy đủ hoặc một nửa nhân viên trong ngày.
Q. Bạn có cung cấp CMS cho các trạm cứu hỏa không?
A. FireRescueTV cho phép nhân viên cứu hỏa truy cập đầy đủ vào phần tin nhắn của màn hình FRTV nơi dữ liệu và sự kiện trạm quan trọng được đăng. Đóng cửa đường phố, vòi cứu hỏa bị hỏng, các buổi đào tạo sắp tới có thể được đăng bởi trưởng phòng cháy thông qua cổng web hoặc bằng cách sử dụng ứng dụng FRTV miễn phí.
Các nhân viên cứu hỏa trong nhà ga có toàn quyền truy cập vào thư viện video video đào tạo và video sản phẩm thiết bị mới. Khách hàng không có bất kỳ sự kiểm soát nào đối với phần mềm ngoài việc đăng thông báo. Tuy nhiên, nếu họ sản xuất nội dung video của riêng họ và muốn chia sẻ nó với các nhân viên cứu hỏa khác, họ gửi cho FRTV và chúng tôi thêm nó vào thư viện và nhận ra bộ phận họ gửi.
Q . Bạn sử dụng loại màn hình nào?
A. FireRescueTV có một tài khoản với một nhà bán lẻ điện tử quốc gia và chúng tôi đặt hàng một màn hình 43 inch gần vị trí máy khách mới nhất và họ xử lý việc giao hàng và trả hàng. Điều này làm giảm chi phí lưu trữ các màn hình và chi phí vận chuyển. Chúng tôi chỉ gửi trình phát đa phương tiện đến địa chỉ. Nó là một hệ thống plug and play.
Q. Nền tảng này cải thiện tinh thần nhân viên hoặc giúp cải thiện thời gian phản hồi như thế nào?
A. FireRescueTV cho phép nhân viên cứu hỏa tình nguyện có thể dễ dàng truy cập vào đào tạo dựa trên nội dung mỗi lần họ dừng lại ở trạm cứu hỏa của họ. Họ không phải lái xe để ngồi trong lớp học để giảng bài. Nó luôn luôn có sẵn để phù hợp với lịch trình thời gian của họ. Họ nhân viên cứu hỏa thành phố đang làm nhiệm vụ trong một khoảng thời gian 20 giờ cũng có thể nhận được phần giảng dạy của đào tạo tại trạm của họ, làm nhiệm vụ và vẫn có sẵn cho các cuộc gọi trong khu vực của họ. Điều này tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Phần mềm của chúng tôi cũng sẽ cho phép 911 CAD từ khu vực của họ được đưa lên màn hình FRTV. Nó cung cấp các nhân viên cứu hỏa địa chỉ cho các cuộc gọi khi họ được gửi đến.
Nâng cấp phần mềm của chúng tôi bây giờ sẽ cho phép nhân viên cứu hỏa đăng tối đa năm hình ảnh JPEG trên màn hình như đám cháy mà họ phản hồi, ảnh xe tải mới hoặc ảnh lịch sử bộ phận. Điều này sẽ cải thiện rất nhiều tinh thần của nhân viên.
Q. Chi phí của FireRescueTV là bao nhiêu?
Một . Với $ 1,495, trạm cứu hỏa được vận chuyển một trình phát đa phương tiện với vòng lặp nội dung 12 giờ, màn hình 43 inch, cáp HDMI và bàn di chuột để truy cập nội dung video theo yêu cầu. Màn hình đi kèm với chân đế hoặc treo trên tường bởi một đội gồm hai nhân viên cứu hỏa mạnh. Phí dịch vụ hàng tháng chỉ là $ 19. Grube biết ngân sách của bộ phận cứu hỏa bị hạn chế và muốn giữ dịch vụ hàng tháng rất thấp và giá cả phải chăng.
Luồng doanh thu thứ cấp là từ quảng cáo. Với sự suy giảm trong in ấn trong thập kỷ qua, nhân viên cứu hỏa không nhận được các tạp chí liên quan đến lửa đến nhà ga. Nhiều tạp chí đang đi kỹ thuật số và nhân viên cứu hỏa có một số lượng lớn thời gian giữa các cuộc gọi tại nhà ga. Các nhà sản xuất thiết bị chữa cháy và các nhà cung cấp dịch vụ đang tìm kiếm hoặc cách để tiếp cận thị trường dọc hàng tỷ đô la này. FRTV cung cấp cho các nhà tài trợ các chi phí sản xuất miễn phí để phát triển thương mại 60 giây của họ được phát sóng mỗi giờ trong mỗi màn hình. Chỉ các quảng cáo liên quan đến lửa mới có trên màn hình FRTV.
Nguồn: Digital Signage Today