GIẢI PHÁP TÍCH HỢP DIGITAL SIGNAGE CHO NGÀNH BÁN LẺ

Là một nhà bán lẻ, bạn luôn tìm cách để  có thể tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng của mình với mục tiêu là những người mua trung thành và thường xuyên.

Bán lẻ đa kênh được sử dụng để mô tả chiến lược tương tác của khách hàng ở đâu; trải nghiệm bán lẻ trực tuyến, tại chỗ và trên điện thoại di động được kết nối. Tuy nhiên, đối với nhiều nhà bán lẻ, có sự ngắt kết nối giữa trải nghiệm mà người mua sắm trải nghiệm bên ngoài , với trải nghiệm họ nhận được khi bước vào cửa hàng.

Inside-Store

Digital signage trong bán lẻ mang lại trải nghiệm mua sắm kết nối tiếp thị trực tuyến và trên thiết bị di động với trải nghiệm thực tế tại cửa hàng. Các nhà bán lẻ đang sử dụng màn hình chuyên dụng hợp với các ứng dụng di động để mang đến trải nghiệm khách hàng toàn diện trên tất cả các điểm tiếp xúc truyền thông khác nhau mà khách hàng tham gia.

  • Tạo trải nghiệm khách hàng trong cửa hàng do các sản phẩm của bạn mang lại
  • Tăng doanh thu
  • Tăng nhu cầu về các mặt hàng cụ thể
  • Chia sẻ  các sản phẩm khuyến mại hấp dẫn có thể được lên lịch và cập nhật thường xuyên
  • Quảng bá đặc biệt theo mùa, sản phẩm mới và sự kiện.
  • Nâng cao thương hiệu cửa hàng
  • Cải thiện hiệu quả tiếp thị và bán hàng
  • Tăng hiệu quả hoạt động
  • Cải thiện truyền thông và đào tạo của công ty
  • Đảm bảo không gian của bạn luôn luôn trông sắc nét và phong cách
  • Thu hút người tham dự bằng các thông tin từ các phương tiện truyền thông xã hội Facebook, Instagram, Twitter …

Chúng ta hãy tìm hiểu cách thức mà bảng chỉ dẫn kỹ thuật số trong bán lẻ có thể được triển khai để mang lại trải nghiệm kênh đa kênh thực sự.

Mặt tiền của cửa hàng  là cơ hội đầu tiên mà bạn phải thu hút khách hàng tiềm năng và lôi kéo họ vào cửa hàng, màn hình chuyên dụng đặt trước cửa hàng sẽ cung cấp nền tảng hoàn hảo để bạn thu hút sự quan tâm của khách hàng trong các ưu đãi mới nhất, mới và màn hình chuyên dụng sẽ được tận dụng để chiếu về sản phẩm ngay cả khi cửa hàng của  đóng cửa.

digital signage for retail

Tại các điểm bán lẻ lớn như: trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy, nhà sách, siêu thị nội thất …, khách hàng cần biết sản phẩm họ quan tâm đang ở khu vực nào, cần lắm một giải pháp tìm đường dễ dàng cho “thượng đế” và phần mềm wayfinding mà Vietnam digital signage cung cấp là một giải pháp tuyệt vời

wayfinding

 

Một màn hình quảng cáo chuyên dụng nhỏ giữa các sản phẩm trong cửa hàng , sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm nào họ có thể muốn mua. Với 72% số lần mua hàng được thực hiện tại thời điểm quyết định, thời điểm cuối cùng trong tầm với của sản phẩm, màn hình quảng cáo chuyên dụng được đặt trong các sản phẩm dễ dàng ảnh hưởng đến các mặt hàng mà khách hàng quyết định mua.

 

Màn hình quảng cáo nhỏ 22"

Màn hình quảng cáo chuyên dụng dễ dàng tích hợp  QR code để chia sẻ sản phẩm lên các trang mạng xã hội là cách cửa hàng sẽ lan tỏa sản phẩm của mình đi khắp nơi.

Quyet QR code

 

Hãy gọi cho chúng tôi để tìm hiểu nhiều hơn nữa về giải pháp cho ngành bán lẻ

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : 028.399.18.666 – hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng)

 

Xem thêm

https://vietnamdigitalsignage.tvc.vn/giai-phap-tich-hop-digital-signage-cho-nha-hang-khach-san-2.html

https://vietnamdigitalsignage.tvc.vn/giai-phap-tich-hop-digital-signage-cho-ngan-hang-tai-chinh.html

https://vietnamdigitalsignage.tvc.vn/giai-phap-tich-hop-digital-signage-cho-benh-vien-phong-kham.html