VDS – Trả lời 4 câu hỏi trước khi mua một màn hình ngoài trời
Khi bạn trưng bày ngoài trời, bạn sẽ đối mặt với một thế giới hoàn toàn mới về những khả năng và những vấn đề. Phần cứng của bạn có thể đã làm việc tốt trong một môi trường được kiểm soát, nhưng bây giờ nó phải chịu gió, tuyết, mưa, ánh sáng mặt trời và các yếu tố. Chuẩn bị cho điều này là một vấn đề nhức đầu lớn, đặc biệt là nếu bạn thậm chí không biết phải chuẩn bị gì. Không cần đề cập đến bạn cũng cần phải có ngân sách.
Digital Signage Today đã nói chuyện với Chris Miller, giám đốc tiếp thị, của LG-MRI, để thu hút người tiêu dùng trước khi mua màn hình.
Q: Một số khía cạnh thường bị bỏ qua cho khách hàng khi lựa chọn phần cứng ngoài trời là gì?
A: Thứ nhất, tôi thấy bị bỏ qua là cuộc trò chuyện xung quanh cách mà màn hình hiển thị thực sự nhìn trong một môi trường trời nắng, và trong bao lâu nó sẽ duy trì hiệu suất đó.
Có rất nhiều tiếng ồn ở đó xung quanh việc xây dựng một giải pháp hiển thị để tồn tại những thách thức của môi trường ngoài trời – thời tiết bất lợi, phá hoại, bụi / dơ v.v… – rằng cuộc thảo luận về chất lượng hình ảnh thực tế của màn hình bị bỏ quên.
Bạn có thể bỏ ra hàng chục ngàn đô la để thuê một nhà thiết kế công nghiệp để xây dựng một cấu trúc kiosk hoàn toàn đẹp nhưng nếu màn hình hiển thị không thể nhìn thấy được – bởi vì nó không thể cung cấp độ chói đủ, bởi vì kính quá phản chiếu, các thiết bị điện tử quá nóng đang phát ra hiệu suất nhỏ hơn – tất cả chỉ là vô nghĩa.
Thậm chí còn đáng thất vọng hơn nữa là khi một màn hình hiển thị trông tuyệt vời vào ngày bắt đầu lại không thành công sau 12 đến 18 tháng. Sống còn phải là một yêu cầu tối thiểu. Chỉ khi một màn hình hiển thị tuyệt vời và tiếp tục nhìn tuyệt vời, nó có thể được gọi là thành công.
Q: Làm thế nào để khách hàng có thể bảo vệ màn hình của họ khỏi mưa và ánh sáng mặt trời?
A: Bảo vệ khỏi mưa – không để hơi nước tiếp xúc với các thiết bị điện tử bên trong màn hình. Làm thế nào mà đạt được mà không gây ra hậu quả tiêu cực khác là tùy thuộc vào các kỹ sư.
Bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời tươi sáng – mặt trời là kẻ thù số một của màn hình LCD. Năng lượng của nó được hấp thụ bởi màn hình LCD và kết quả trong sự nóng lên to lớn. Nhiệt này phải được sơ tán nhanh hoặc chất lỏng tinh thể lỏng sẽ đun sôi và kết quả vết đen trên màn hình, một hiện tượng gọi là làm sạch mặt trời.
Bạn đối phó với nhiệt từ mặt trời bằng cách loại bỏ nhiệt từ LCD hoặc bằng cách giảm năng lượng hấp thụ bởi màn hình LCD, hoặc thông qua một số kết hợp của cả hai.
Tìm được sự cân bằng đúng đắn là rất quan trọng – làm mát quá nhiều và tiêu thụ năng lượng có thể là bầu trời cao, phản chiếu quá nhiều ánh sáng mặt trời và màn hình hiển thị sẽ là gương – đặc biệt khi xem ở ngoài trung tâm. Bạn có thể thấy những người đã có nó đã tìm ra bằng cách nhìn vào triển khai trong thế giới thực và đánh giá cho chính mình.
Q: Làm thế nào bạn có thể ngăn chặn màn hình từ trở nên quá nóng?
A: Hiển thị các thiết bị điện tử và biển hiệu đều có nhiệt độ hoạt động tối ưu. Đi lạc nhiều bên ngoài phạm vi an toàn và các vấn đề xảy ra. Duy trì nhiệt độ hoạt động an toàn trong môi trường ngoài trời luôn thay đổi đòi hỏi sự kết hợp tuyệt vời của nghệ thuật, thiết kế, kỹ thuật và phân tích phức tạp. Câu hỏi thú vị hơn có thể là, làm thế nào để bạn không ngăn cản màn hình hiển thị từ quá nóng? Tôi chắc chắn có rất nhiều câu chuyện mà mọi người có thể nói.
Q: Khách hàng cần ngân sách như thế nào khi tìm kiếm các thiết bị ngoài trời?
A: Khi xác định ngân sách, điểm xuất phát không phải là số tiền tôi có thể phân bổ cho một màn hình quảng cáo ngoài trời. Thay vào đó, nó phải là giá trị giải quyết nhu cầu kinh doanh cụ thể mà tôi có? Mục tiêu của bạn là gì? Bạn đang sử dụng các cơ hội doanh thu mới? Bạn đang giảm chi phí? Nếu vậy, giá trị của việc đạt được những mục tiêu này là gì? Bạn sẽ mất giá trị gì nếu bạn chọn một giải pháp không thực hiện được?
Bạn đang tìm kiếm để mua các chi phí thấp nhất, chấp nhận được về mặt kỹ thuật (LCTA)? Hay bạn cần một giải pháp doanh nghiệp có bảo đảm thực hiện? Nếu bảng hiệu cho việc kinh doanh của bạn chỉ là một thứ “tốt đẹp”, thì hãy đầu tư vào bất cứ điều gì bạn cảm thấy thoải mái và chắc chắn rằng bạn đã tính đến một số chi phí ẩn (thời gian chết không theo kế hoạch, bảo trì định kỳ, làm mới phần cứng). Nếu bảng hiệu là rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn (tạo thu nhập, giảm chi phí), bạn phải tự hỏi mình sẵn sàng thỏa hiệp và có nguy cơ thất bại hay không.
Hình ảnh qua Istock.com.