Khi các kiốt tự phục vụ trở nên tương tác hơn, các nhà bán lẻ đang tìm kiếm các cơ hội mới để nhắm mục tiêu các thông điệp truyền thông kỹ thuật số tới người tiêu dùng và trong một số trường hợp, thu được doanh thu quảng cáo. Lợi dụng những cơ hội này đòi hỏi phải có giáo dục về công nghệ quảng cáo kỹ thuật số đang phát triển.

Stephanie Myers, phó chủ tịch phụ trách kinh doanh quảng cáo, cho biết công ty Pursuant Health đang điều hành khoảng 3.500 kiosk kiểm tra sức khoẻ tự phục vụ tại các hiệu thuốc bán lẻ, gần đây đã tích hợp một nền tảng để nâng cấp phần mềm chơi media và phần mềm phục vụ quảng cáo trên các kiosk của nó.

Nhà thuốc đã cộng tác với Vistar Media, nhà cung cấp dịch vụ phương tiện kỹ thuật số sử dụng công nghệ dữ liệu để cung cấp thông tin chi tiết về các kiểu di chuyển của khán giả.

Với sự hội nhập mới này, chuỗi cửa hiệu dược phẩm đang tận dụng giải pháp phần mềm đầy đủ của Vistar Media, bao gồm phần mềm chơi game, Cortex và máy chủ quảng cáo không ở chế độ số của nó, cho phép các nhà quảng cáo bán lẻ và chăm sóc sức khoẻ tập trung lập đơn hàng theo chương trình.

Sử dụng công nghệ không gian địa lý được cấp bằng sáng chế, Vistar Media mang lại cho nhà tiếp thị khả năng tiếp cận người tiêu dùng qua nhiều màn hình kỹ thuật số.

Phương tiện truyền thông kỹ thuật số tiến hóa

Trước khi làm việc với Vistar Media, Pursuant Health đã sử dụng một máy chủ quảng cáo nội bộ để phân phối quảng cáo tới hai màn hình trên kiosk tại cửa hàng.

Myers nói với Kiosk Marketplace: “Chúng tôi biết rằng ngành DOOH đang phát triển, và khi nhu cầu tăng lên do cơ hội mua theo chương trình, chúng tôi muốn có các công cụ, khả năng phân phát quảng cáo và các giải pháp đo lường cần thiết để chấp nhận kinh doanh thông qua các kênh mới. “Kết nối được cải thiện này cho phép Phù hợp để phục vụ khách hàng tốt hơn với các loại tin nhắn chăm sóc sức khoẻ mà họ thường tìm kiếm trong các nhà thuốc bán lẻ bên trong.”

Pursuant Health đã bắt đầu nghiên cứu các nhà cung cấp phần mềm phục vụ quảng cáo và các nhà cung cấp phần mềm DOOH vào cuối năm 2017 và lần đầu tiên gặp Vistar Media tại Hội nghị Video Everywhere của Hiệp hội quảng cáo dựa trên kỹ thuật số. Họ sớm tiến hành thử nghiệm thí điểm trên một số kiốt.

Vào tháng 2, Pursuant Health đã hoàn thành việc tích hợp phần mềm cho tất cả các màn hình kỹ thuật số trên đầu các kiosk của mình và dự kiến ​​sẽ hoàn thành việc tích hợp cho màn hình cảm ứng tương tác người dùng vào giữa tháng 4.

Eric Lamb, giám đốc các giải pháp của nhà xuất bản Vistar Media nói: “Điều này mở ra cánh cửa cho việc phân phối quảng cáo mạnh mẽ hơn trên nhiều mạng kiosk công cộng. Ông nói rằng hàng tồn kho độc nhất của Pursuant Health có liên quan đến nhiều nhà quảng cáo quan tâm tới việc tiếp cận người tiêu dùng tại thời điểm mua hàng và khi họ tham gia vào sức khoẻ của họ.

Vistar Media cung cấp cho nhà quảng cáo khả năng nhắm mục tiêu theo mã vùng, Khu vực Thị trường được Chỉ định, cũng như vùng địa lý được xác định tùy chỉnh, Lamb cho biết.

Những nhà quảng cáo làm việc trực tiếp với Pursuant Health có thể tạo các gói tùy chỉnh của hàng tồn kho trên các vị trí cửa hàng cụ thể.

Chỉ số đối tượng độc đáo

Bằng cách sử dụng dữ liệu vị trí, Vistar Media có thể xác định đối tượng đã tiếp xúc với chiến dịch và thu hút khán giả đến tác động của thế giới thực thông qua các nghiên cứu thương hiệu, nghiên cứu về lưu lượng truy cập chân trời và đo lường doanh thu.

Lamb nói: “Các giải pháp đo lường của chúng tôi bao gồm việc nghiên cứu thương hiệu để đo lường nhận thức về thương hiệu, cân nhắc và mua sắm, nghiên cứu lưu thông trên chân, cũng như đo lường mức độ bán hàng cho một số loại sản phẩm nhất định. Các loại sản phẩm bao gồm hàng tiêu dùng đóng gói và các phụ kiện ô tô.

Lamb nói: “Với việc Pursuant lợi dụng việc nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên thông tin phản hồi của người dùng thời gian thực và sự tương tác trên các kiốt của nó, đây là một ứng dụng duy nhất của máy chủ quảng cáo của chúng tôi.

Pursuant Health lần đầu tiên đưa ra các kiosk kiểm tra y tế trong năm 2011. Công ty custom xây dựng các máy móc của mình, được FDA chấp thuận cấp II thiết bị y tế.

Kiosk mở rộng tiếp tục

Myers cho biết khoảng 2.750 trong số 3.500 kiosk bán lẻ của Pursuant Health hiện đang nằm trong các cửa hàng của Walmart, thêm rằng gần đây công ty đã ký một thỏa thuận mở rộng các kiốt cho tất cả cửa hàng Walmart trên toàn quốc.

mạng hiện tại Căn cứ Sức khỏe là trong vòng 10 dặm của 79 phần trăm dân số Hoa Kỳ và đã phân phối qua 165 triệu chiếu.

“Pursuant Health cung cấp cho các nhà quảng cáo về sức khoẻ và sức khoẻ của người tiêu dùng khả năng truyền tải thông điệp của họ tới người tiêu dùng vào thời điểm chính xác mà họ quan tâm đến sức khoẻ của họ”, Myers nói. “Đối với các nhãn hiệu được bán bên trong cửa hàng, đây là cơ hội cuối cùng để giáo dục và ảnh hưởng đến người tiêu dùng trước khi họ đưa ra quyết định mua hàng.”

Đánh giá sức khoẻ độc đáo

Các trung tâm Y tế theo Mục tiêu cung cấp một đánh giá rủi ro sức khoẻ tương tác dựa trên hình ảnh mang lại “tuổi khỏe mạnh” cho người sử dụng để ước lượng tuổi sinh học của người sử dụng dựa trên thói quen và sinh trắc học về sức khoẻ. Đánh giá tính tuổi, giới tính, cân nặng, chỉ số cơ thể, huyết áp, xung và các câu hỏi khác. Nó được thiết kế chỉ mất 4 đến 5 phút trên kiosk màn hình cảm ứng.

Công ty gần đây đã bổ sung khả năng sàng lọc võng mạc cho các kiosk, hy vọng ngăn ngừa được 95% trường hợp mất thị lực có thể tránh được khi phát hiện sớm.

Myers cho biết: “Pursuant Health rất độc đáo vì chúng tôi đang cung cấp cho người Mỹ quyền tự do thăm dò một số cuộc kiểm tra sức khoẻ quan trọng, và dựa vào dữ liệu thu thập được từ mỗi phiên của người dùng, chúng tôi có thể cung cấp thông tin và khuyến nghị cho cá nhân đó trong thời gian thực” “Đó là một công cụ rất mạnh bởi vì bất cứ ai cũng có thể sử dụng một kiosk Pursuant Health Chúng tôi có thể tiếp cận những người có khả năng không thể truy cập hoặc sẽ không đến bác sĩ”

https://www.facebook.com/vdsvn/