Gần đây, tôi đã đọc một bài viết trên trang Cracked đề cập đến Màn hình quảng cáo digitalsignage với cái nhìn không tích cực. Trong bài báo, Luis Prada đã gọi các bảng menu động trong rạp hát và hệ thống Màn hình quảng cáo digitalsignage của trạm khí đốt gây phiền nhiễu hơn là hữu ích (bài báo chứa một số ngôn ngữ khắc nghiệt).

Quan sát hài hước nhưng sâu sắc

“Rất nhiều nhà hát hiện đang sử dụng các màn hình độ nét cao để hiển thị menu, giống như cách tôi có một T-800 Terminator mang các cửa hàng tạp hóa vào nhà của tôi cho tôi. Tôi biết nó không phải là cách sử dụng tốt nhất của thời gian và công sức của mình, Nhưng tôi đã đưa nó đến với mình từ tương lai, vì chính là nó, và đó phải là nó, Prada nói.

Các rạp chiếu phim dường như nhận thức được rằng họ đang lãng phí công nghệ này, vì vậy họ cố gắng biện minh cho nó bằng cách thỉnh thoảng có trình đơn bị đánh bại bởi một đoạn video đầy đủ về việc bắn soda tung tóe, bắp rang và thịt gà đấu thầu trong khi tôi đang cố gắng quyết định xem tôi muốn nachos hoặc một chiếc bánh dày 8 pound. ”

Prada cũng đề cập rằng ông đã cố gắng trong cuộc bầu cử năm 2016 để nghỉ ngơi một cách nhanh chóng từ chu kỳ tin tức, tuy nhiên sự gián đoạn của ông đã bị gián đoạn bởi một báo cáo tin tức về Trump ngay từ một trạm bơm xăng.

Prada cho biết: “Ngay khi tôi đạt đến đỉnh điểm khi nhìn thấy những chai rượu Mountain Dew và những bao thuốc lá rỗng xả rác trên sàn xe của một chiếc xe tải hơn những chiếc Honda, thì màn hình máy bơm dầu đã hiện lên một khuôn mặt và bắt đầu la hét với tôi về Donald Trump. .

Ông cũng nói rằng không có cách nào nghỉ ngơi được một phút,  ESPN phân tích từ một trạm truyền hình xăng dầu có thể cạnh tranh với điện thoại di động của ông.

Với những nhận xét hài hước này, chúng ta cần tự hỏi mình: Làm sao chúng ta tránh khỏi việc gây phiền nhiễu đối tượng mục tiêu?

Làm cho Màn hình quảng cáo digitalsignage hữu ích, không chỉ đầy màu sắc

Đối với Prada, các hình động của bảng menu đã khá đẹp nhưng những màn hình này chủ yếu lại bị  phân tâm từ trình đơn thực tế. Đây là một bài học quan trọng cho người dùng cuối và người bán hàng kỹ thuật số. Khi bạn đang thiết kế nội dung hãy đảm bảo rằng nó làm tăng trải nghiệm, chứ không phải là làm phiền người xem.

Nhiều bảng điều khiển sẽ sử dụng màn hình thu hút dành riêng cho loại nội dung hoạt hình này, chẳng hạn như McDonald’s, do đó nội dung độc đáo và menu thực tế không bị ảnh hưởng. Nội dung của bạn cần hài hòa chứ không phải cạnh tranh.

Không chỉ trở nên ồn ào hơn

Tin tức có thể rất thú vị, nhưng nó cũng có thể trở nên khó chịu, đặc biệt là khi bạn không thể thoát khỏi nó. Đây là lý do tại sao bạn cần phải hiểu nội dung thu hút sự quan tâm của khách hàng hoặc phải nghe những tiếng chê bai. Nguyên tắc này cũng áp dụng cho tất cả các nội dung Màn hình quảng cáo digitalsignage

Bạn cần nghiên cứu thị trường để khám phá loại nội dung mà khán giả thích xem. Ví dụ: nếu những người thích nghe nhạc trên đường, có lẽ màn hình của trạm xăng có thể phát các video âm nhạc hàng đầu.

Đồng thời, vì Màn hình quảng cáo digitalsignage thông minh hơn, bạn có thể sử dụng nhiều nội dung cá nhân hơn dựa trên sở thích của người dùng. Ví dụ: nếu bạn biết khách hàng của mình thích nhạc Metal , màn hình của bạn có thể giới thiệu những nội mới nhất và tuyệt vời nhất trong cảnh headbanger.

Cung cấp giá trị chứ không phải công nghệ

Sự khó chịu chủ yếu của Prada với bảng menu nhà hát là nó không mang lại bất cứ thông tin gì có giá trị ngoại trừ đó là sản phẩm của công nghệ. Giống như việc Terminator nhận khoai tây chiên của bạn từ McDonald’s, có rất nhiều tiềm năng!

Đây là lý do tại sao đặt câu hỏi: làm điều gì trong đó cho khách hàng? Khách hàng sẽ đạt được gì nếu họ chú ý đến nội dung của bạn? Họ sẽ được giải trí hay có nhiều khả năng mua hàng hơn, hoặc cả hai? Liệu nó cung cấp cho họ một số loại giảm giá?

Các công ty có thể bị cám dỗ để chỉ ném tiền vào công nghệ lên nên cần khắc phục các vấn đề về trải nghiệm cho khách hàng, nhưng trước hết họ cần phải xem xét công nghệ nào sẽ thực sự mang lại giá trị cho khách hàng?

=============================

Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt

www.vietnamdigitalsigange.com

Hotline: 0909.555.709