Tất cả các tòa nhà của công ty và các nhà bán lẻ muốn tạo ra một bầu không khí tốt cho du khách bằng cách cung cấp nội dung thư giãn hoặc hấp dẫn giúp khách truy cập thoải mái và cung cấp cho họ những thông tin quan trọng về công ty. Màn hình quảng cáo kĩ thuật số có thể giúp tạo ra những môi trường này, và nó có thể chạm đến một mức độ sâu hơn: cảm xúc của khách hàng.

Sử dụng kiến ​​trúc

Kevin Bartanian, phó giám đốc điều hành phát triển kinh doanh cho StandardVision, tin rằng bạn có thể giúp tạo ra những kinh nghiệm này bằng cách sử dụng tích hợp kiến ​​trúc. Nói cách khác, bạn chọn màn hình quảng cáo kĩ thuật số có thể tích hợp liền mạch với kiến ​​trúc của tòa nhà.

Arden Fair Mall, một trung tâm mua sắm ở Sacramento, California, đã lợi dụng nguyên tắc này bằng cách kết hợp các màn hình có độ phân giải cao và thấp ở ba phía của thang máy tòa án trung tâm, như được trình bày dưới đây trong video này.

Liên hệ Tùng Việt để được tư vấn những thiết bị kết nối sáng tạo nhất (0938 522 652)

 

“Trong cuộc phỏng vấn, Nathan Spradlin, quản lý cao cấp của Arden Fair, tiếp thị cho Arden Fair, cho biết:” Chúng tôi chỉ khám phá đỉnh của tảng băng trôi khi mối quan hệ này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách truy cập. “Nó cho phép nhiều hình ảnh nghệ thuật cho phép khách đến Arden Fair tạm dừng trong chuyến thăm của họ và tận hưởng cái gì đó bất ngờ. Đôi khi đó là sự giải trí dành cho trẻ em làm trung tâm, những cảnh khác từ phía bên kia của thế giới, nhưng không phụ thuộc vào nội dung, LED tháp luôn luôn là một pleaser đám đông. ”

Tập vào cảm xúc

Tuy nhiên, những loại hình triển khai này là vô ích nếu không có đúng nội dung. Bạn có thể có những màn hình được tích hợp khéo léo nhất trên thế giới, nhưng nếu nội dung không gợi lên một số phản ứng, nó sẽ chỉ là sự phân tâm không mong muốn.

Liên hệ Tùng Việt để được tư vấn những thiết bị kết nối sáng tạo nhất (0938 522 652)

Trong trường hợp của Arden mall, nó được sử dụng một sự kết hợp của hình ảnh thú vị đầy màu sắc, chẳng hạn như một quả bóng màu vàng rơi xuống nước hoặc một đôi vợ chồng ăn mặc đẹp nhảy để gợi lên một cảm giác phấn khích và bất ngờ thắc mắc, theo Spradlin.

Một cách để các công ty nắm bắt cảm xúc là sử dụng nội dung động tùy thuộc vào các yếu tố nhất định như khán giả hoặc thời gian trong ngày.

Bartanian sử dụng ví dụ về một màn hình hiển thị trong một khung cảnh công ty giới thiệu những tác phẩm nghệ thuật khác nhau. Người lao động đi làm vào buổi sáng có thể sẽ không hài lòng, dù là do thiếu ngủ, ùn tắc giao thông hay các yếu tố khác. Màn hình hiển thị có thể giới thiệu một hình ảnh, hình ảnh động hoặc video vui tươi, nắng ấm để giúp cổ vũ nhân viên. Công ty cũng có thể sử dụng hình ảnh thư giãn trong giờ ăn trưa để giúp nhân viên nghỉ ngơi.

Lên kế hoạch cẩn thận

Tuy nhiên, để nắm bắt cảm xúc, bạn cần phải có nội dung sẵn sàng để đi trước. Bartanian cho biết một trong những vấn đề phổ biến nhất mà ông nghe thấy từ các khách hàng sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số là họ “không hài lòng với nội dung hiện tại của họ”. Đây là lý do tại sao nó là chìa khóa để có một ý tưởng rất rõ ràng về nhu cầu nội dung của bạn.

Bartanian cũng cảnh báo chống lại việc nhảy vào bandwagon độ phân giải cao hơn nếu bạn không có nội dung cho nó. Ông cho biết StandardVision vẫn nhìn thấy “8K màn hình đang chơi nội dung 4K.”

Nội dung có thể là vua, nhưng nó chỉ cai trị theo ý uốn của khách hàng.

Hình ảnh thông qua StandardVision.

Vietnamdigitalsignage.com

Facebook: https://www.facebook.com/vdsvn/