Trong các chuyến du lịch homestay ở nước ngoài, khi bạn quyết định nơi ở, có nhiều yếu tố để xem xét.
Bạn cần phải xem xét các dịch vụ đắt tiền như điện, internet, nước và nhiệt độ trong khu vực bạn tới thực tế chi phí như thế nào. Bạn cũng phải xem xét chi phí trung bình của thực phẩm và khí đốt ở khu vực đó.
Một chiến dịch DOOH đang cố cung cấp thông tin tốt hơn bằng cách cho phép du khách tại Paris và Nice Airports so sánh và đối chiếu chi phí sinh hoạt của các quốc gia và tiểu bang khác nhau.
Tập đoàn Banque Populaire, một tập đoàn ngân hàng của Pháp gồm 15 ngân hàng khu vực, hợp tác với JCDecaux Airport Paris, một công ty quảng cáo ngoài trời, để triển khai bảng hiệu kỹ thuật số tương tác tại sân bay. Màn hình cho phép du khách so sánh chi phí sinh hoạt của hơn 2.000 địa điểm đến trên thế giới.
Màn hình giới thiệu hai địa điểm cùng một lúc, mà người dùng có thể chọn từ trình đơn thả xuống màn hình cảm ứng. Họ có thể chọn một dịch vụ hoặc sản phẩm nhất định, chẳng hạn như quần áo, đồ uống, vé xem phim hoặc căn hộ. Màn hình sẽ hiển thị một hình ảnh, đổ xuống giữa. Vị trí có chi phí cao hơn sẽ tăng lên so với chi phí thấp hơn.
Công cụ này được thiết kế để có ích cho khách du lịch bằng cách chỉ cho họ mức trung bình họ có thể mong đợi để trả cho các sản phẩm khác như cà phê hay taxi.
Bạn có thể xem chiến dịch DOOH trong hành động dưới đây.