BẠN CÓ NGẠC NHIÊN CHĂNG KHI NHÌN THẤY MÀN HÌNH QUẢNG CÁO KỸ THUẬT SỐ TRONG NHÀ THỜ? Biển hiệu kỹ thuật số không chỉ dành cho các nhà bán lẻ nữa, mà bây giờ mọi người đang sử dụng công nghệ này, bao gồm cả nhà thờ. Trong khi nhiều nhà thờ sử dụng màn hình hiển thị trong các việc thờ phượng, những người khác đang bắt đầu sử dụng màn hình ngoài trời để giới thiệu các thông điệp của họ.

Thay thế các chỉ dẫn cũ

Một số nhà thờ thường sử dụng các chỉ dẫn hoặc thông báo tĩnh truyền thống ở ngoài trời để thông báo cho mọi người về các sự kiện sắp diễn ra. Nhưng một số nhà thờ khác đang sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số để truyền các thông điệp của họ. Thí dụ như nhà thờ First Baptist Church ở Woodstock, Georgia, đặc biệt sử dụng bảng chỉ dẫn bằng LED 2 mặt, để những tài xế có thể nhìn thấy từ cả hai hướng – Theo Doug Whitney – giám đốc dịch vụ sáng tạo của First Baptist.

Tuy nhiên, nhà thờ đã nhận ra họ cần một giải pháp tốt hơn so với sử dụng LED chỉ dẫn như vậy.

“Các biển báo kỹ thuật số ban đầu chỉ là màn hình màu đỏ đơn sắc, điều đó khiến đội ngũ đồ họa của nhà thờ cảm thấy bực bội khi làm việc với nó. Không chỉ làm hạn chế khả năng sáng tạo của đội ngũ design, mà chúng còn được cập nhật bằng một dịch vụ dial-up chậm” – Whitney nói trong một cuộc phỏng vấn.

Nhà thờ đã quyết định đầu tư nâng cấp lên hai màn hình 16 triệu màu, dài 3,3 feet và rộng 17 feet so với các biển báo Watchfire để làm nổi bật các thông điệp của họ.

màn hình quảng cáo kỹ thuật số

Truyền thông tốt hơn

Đối với các nhà thờ, các nội dung hiển thị trên biển báo kỹ thuật số không chỉ đơn thuần để thể hiện các thiết kế sinh động, mà đó còn là việc truyền đi các thông điệp. Chẳng hạn, Giáo xứ St Mary ở Appleton, Wisconsin sáp nhập trường tiểu học với một khu học xá khác trong hệ thống Trường Công giáo Xavier, gây ra những mối quan ngại trong cộng đồng về tương lai của nhà thờ. Nhà thờ cần một giải pháp tốt để truyền thông rõ ràng và còn để dễ quản lý hơn so với hệ thống cũ của họ.

Ông Brian Dresang, quản trị viên kinh doanh tại St. Mary Parish, nói rằng: “Biển hiệu cũ của chúng tôi sử dụng không thuận tiện và mất rất nhiều thời gian để thay đổi nội dung, thông điệp một cách thủ công, điều này trở nên khó khăn hơn trong điều kiện mùa đông lạnh giá Wisconsin của chúng tôi.” Với một biển hiệu kỹ thuật số mới sử dụng phần mềm điều khiển nội dung từ xa, chúng tôi đã có cơ hội để thu hút sự chú ý của những người lái xe bằng cách nói rằng “chúng tôi vẫn ở đây” và thiết lập một cách mới để giao tiếp với giáo dân và cộng đồng của chúng tôi”.

Nhà thờ đã hợp tác với Công ty Creative Sign của DePere, Wisconsin để triển khai một tấm biển kỹ thuật số dài 22 m, có hình chữ thập và một màn hình ngoài trời.

“Nhà thờ St. Mary sử dụng biển hiệu để quảng bá các sự kiện, công bố thông tin của các đám cưới, chúc mừng các giáo dân về những thành tựu. Chúng tôi sử dụng biển hiệu kỹ thuật số để truyền tải những thông điệp dịch vụ cộng đồng” – Dresang nói.

Tầm quan trọng của việc cập nhật

Đối với những nhà thờ này thì giá trị thực sự của những màn hình kỹ thuật số chỉ đơn giản là cập nhật với các kỹ thuật truyền thông hiện tại.

Người tiêu dùng rất quen với màn hình kỹ thuật số, nếu bạn không có chúng, bạn sẽ rất lạc hậu.

Ngoài ra, việc sử dụng và CẬP NHẬP NỘI DUNG MỚI MỘT CÁCH REAL-TIME VÀ ĐỒNG BỘ trên hệ thống màn hình kỹ thuật số dễ dàng hơn nhiều so với cách thủ công truyền thống.

Chúng tôi – VDS – vietnamdigitalsignage.tvc.vn là đơn vị chuyên cung cấp màn hình quảng cáo kỹ thuật số, với đa dạng kích thước và mẫu mã sang trọng cho mọi ngành nghề và mọi tổ chức. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất và chu đáo nhất!

Công ty Truyền thông Tùng Việt

489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 028. 3991 8666 – 0902 671 187