“Giữ bình tĩnh và khao khát” nhãn dán không đề cập đến món ăn hay lời động viên của Nữ hoàng đến Anh trong Thế chiến II. Thay vào đó, nó lại liên quan một hiện tượng mạng khổng lồ mang tên The Chive. Nó thu hút hàng triệu khán giả, chủ yếu là nam giới thế hệ trẻ- với những người vui nhộn, liên quan tới “Trò chơi Vương quyền”, những bức ảnh của “các cô gái sexy” và các động vật hoang dã (mặc dù không nhất thiết theo thứ tự đó).
Resignation Media, công ty đứng sau The Chive, gần đây đã thấy một công dụng khác cho ý nghĩa của nó – quầy bar nhà hàng. Trong một thế giới đầy ồn ào, rất khó có thể thu hút hoặc thậm chí giải trí cho khách hàng, đặc biệt là với điện thoại thông minh đang cạnh tranh cho sự chú ý của khách hàng. Nhà hàng đã chiếu kênh thể thao trên nhiều loại màn hình khác nhau như để giải trí cho khách theo cách truyền thống. Nhưng đối với những khách không quan tâm đến thể thao hay những khách hàng đơn giản hơn là chỉ muốn có nội dung khác trên màn chiếu thì sao?

Club-BlackboX-by-PARASITE-STUDIO-Timisoara-Romania
Resignation Media đã cố gắng giải quyết thị trường này bằng giải pháp truyền thông OOH của Chive – Chive TV – truyền tải các nội dung mới nhất đến các màn hình nhà hàng.
Giải pháp “ghế ngồi bar”
ChiveTV sử dụng Roku hoặc Apple TV để truyền các viral video từ The Chive trực tiếp đến các màn hình nhà hàng. Nhà hàng có thể nhận được giải pháp cùng với thiết bị Roku miễn phí.
“Một vài năm trước đây, anh trai tôi, John, và tôi đang ngồi ở quầy bar và tự hỏi,” Người ta đang xem những gì trong quán bar khi nào họ không xem thể thao? “Leo Resig, CEO và đồng sáng lập của Resignation Media, cho biết trong một email.” Đã không có một giải pháp giải trí nào cho các chủ quán bar để và nhà hàng tận dụng trong khi chương trình thể thao không được lên sóng. ChiveTV sẽ cung cấp một kênh giải trí để giữ khách ngồi lại quầy bar”.
Thâm nhập the Chive.
ChiveTV cung cấp vòng lặp nội dung mỗi 5 giờ cho các nhà hàng. Nó tập hợp các nội dung trên trang web của mình thông qua các thỏa thuận cấp phép với các nhà cung cấp khác nhau. Không có viral video nào yêu cầu âm thanh, vì vậy các nhà hàng chỉ đơn giản có thể lặp nội dung mà không phải lo lắng về những video gây nhiều phiền toái cho khách hàng. Vì giải pháp là miễn phí, Resignation Media hiện đang xem xét tích hợp các quảng cáo không báo tin từ các nhà tài trợ để tạo doanh thu.
Hiện tại, hơn 1.500 quán bar và nhà hàng đang sử dụng TV Chive. Buffalo Wild Wings, Quaker Steak & Lube, BBQ của Dicky hiện đang chạy thử nghiệm chương trình Chive TV.
Giữ lại khách hàng
ChiveTV cung cấp các nội dung giải trí và gây nghiện giúp mọi người ở mọi địa điểm – miễn phí mà không cần dây kèm theo. “Chúng tôi cập nhật chương trình của chúng tôi liên tục qua internet của mỗi cơ sở kết nối “, Resig nói. “Ngoài việc giữ khách hàng giải trí và ở lại lâu hơn, quán bar với ChiveTV có một cái gì đó mà quán bar bên cạnh không có vì vậy chúng tôi mang lại lợi thế cạnh tranh cho quán bar.”
Không giống như một số nội dung được tìm thấy trên ứng dụng hoặc trang web Chive, ChiveTV cũng chỉ giới thiệu video thân thiện với gia đình để bố mẹ có thể đưa con cái của họ đi tới quán ăn và bar yêu thích của họ.
Phân tích và khán giả
Loại giải pháp này cũng có thể làm việc trong các ngành dọc khác. Các trạm xăng, ví dụ, đang bắt đầu trưng bày bảng hiệu kỹ thuật số tại điểm bán hàng của máy bơm để cung cấp cả giải trí và khuyến mãi. Khi một công ty có một đối tượng được giữ lại, chẳng hạn như phòng chờ bệnh viện, máy bơm gas hoặc quầy bar của nhà hàng, nó có cơ hội duy nhất để giải trí và cung cấp thông tin. Tuy nhiên, nếu nội dung không phù hợp với khán giả, gây phiền nhiễu, lặp đi lặp lại hoặc không thú vị, nó sẽ làm khách hàng bỏ đi.
Nhiều công ty sử dụng phân tích để cải thiện việc cung cấp nội dung tổng thể, nhưng Resig có một quan điểm khác.
“Chúng tôi sử dụng phân tích để cung cấp những hiểu biết sâu sắc cho tất cả các đối tác quảng cáo nhưng chúng tôi không sử dụng phân tích để cải tiến các dịch vụ nội dung, cũng như không bao giờ. Resig cho biết. Chúng tôi chọn những nội dung mà chúng tôi nghĩ là hài hước vì chúng tôi đã thực sự giỏi về nó, có một số công việc mà chúng tôi sẽ không cho phép các máy móc tiếp nhận “.

Theo Digitalsignage