Công nghệ đang ngày càng tạo ra những thay đổi lớn ở mọi nơi trong xã hội chúng ta, bao gồm biển kỹ thuật số. Công nghệ tiên tiến giúp màn hình kỹ thuật số tăng sức mạnh quảng cáo cho nhà đầu tư . Ngày nay, chủ sở hữu màn hình kỹ thuật số có thể nâng tầm hình thức tương tác tiếp thị qua việc cung cấp những cách thức mới lạ để cá nhân hóa các thông điệp quảng cáo và điều chỉnh chúng sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Một loạt các công cụ công nghệ cao đang hiện hành để cho các chủ biển báo cập nhập và cải thiện sự việc tiếp thị của họ. Mô hình “Tốt, Tốt hơn Tốt nhất” cho thấy công nghệ màn hình kỹ thuật số có thể cải thiện hiệu quả của việc quảng cáo ra sao.
Tốt – Màn hình kỹ thuật số cơ bản
Ngày nay, hầu hết các màn hình số cho phép chủ sở hữu lướt qua danh sách phát thông điệp trong suốt cả ngày.Chúng cũng cung cấp phần mềm bao gồm nội dung đã làm sẵn và tạo điều kiện tạo ra nội dung tùy chỉnh.
Tốt hơn – Màn hình kỹ thuật số tiên tiến
Các màn hình nâng cao hơn đi kèm với phần mềm cho phép chủ sở hữu lên lịch các thông điệp dựa vào thời gian trong ngày, tối đa hóa tác động của thông điệp.Ví dụ: cửa hàng tiện lợi có thể lên lịch thông điệp quảng bá cà phê nóng vào buổi sáng và bữa tối nhanh vào buổi tối. Đây cũng là việc lên lịch cho quảng cáo.Phần mềm cũng có thể cho phép chủ sở hữu xếp lịch thông điệp dựa trên các biến số, chẳng hạn như thời tiết.
Một ví dụ dễ hiểu là một đại lý ô tô tự động chạy các thông điệp quảng bá xe mui trần trong những ngày nắng ấm và những chiếc SUV khi tuyết rơi trong dự báo thời tiết.Những màn hình này thường đi kèm với chức năng dựa trên điện toán đám mây, cho phép chủ sở hữu lập lịch quảng cáo và chạy chẩn đoán màn hình từ bất cứ đâu.
Tốt nhất – Màn hình độc đáo
Các tiêu chuẩn của màn hình kỹ thuật số cho thấy một số tiến bộ gần đây, chẳng hạn như khả năng sử dụng nội dung động và chia ký hiệu vào các vùng quảng cáo, tạo cho các nhà quảng cáo một môi trường mạnh mẽ hơn.Điều này đặc biệt có giá trị đối với các màn hình lớn và bảng quảng cáo kỹ thuật số cho phép phân khúc.Có nghĩa là màn hình đơn lẻ được chia thành các vùng có thể xử lý nhiều phần nội dung cùng một lúc.
Ví dụ: chủ sở hữu có thể chạy các thông báo quảng cáo hoặc tĩnh cùng với nội dung động thay đổi và giữ cho khách hàng tham gia tương tác.Với chức năng nội dung động, nhà quảng cáo có thể sử dụng tất cả các loại dữ liệu có thể thay đổi – chẳng hạn như đếm ngược, thời gian và nhiệt độ, hộp hình ảnh và nguồn cấp dữ liệu định dạng tập tin-để tự động cập nhật thông điệp.
Sử dụng mẫu thiết kế quảng cáo, nội dung động được thêm vào để cung cấp thêm thông tin được cập nhật thường xuyên.Các nhà quảng cáo có thể đặt đồng hồ đếm ngược lên một quảng cáo về kì sale sắp tới, hoặc chức năng thời gian để cảnh báo các trình điều khiển rằng đó là thời gian để điều chỉnh chương trình radio yêu thích của họ.Thông tin về tin tức và thể thao trên Twitter và Facebook và mã nguồn của thị trường chứng khoán là những ví dụ về nội dung động có thể được đưa lên màn hình kỹ thuật số và bảng quảng cáo, làm cho chúng rất hấp dẫn và giữ được thương hiệu đi đầu.
Các màn hình kỹ thuật số tiên tiến nhất cũng cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận thị trường gần, trong đó thông điệp được gửi đến điện thoại thông minh của khách hàng khi họ ở gần biển quảng cáo.Các thư này có thể là phiếu giảm giá điện tử đặc biệt, lời mời tham gia các câu lạc bộ hoặc các thông điệp bán hàng / đặc biệt.
Nhận được thông điệp quảng cáo ở ngoài một cách mau chóng và thuận lợi mang đến những mặt tốt nhất của tất cả các phương tiện quảng cáo hợp lại. Công nghệ ngày nay cho phép mang lại những kết quả đáng kể các chủ sở hữu không giống như bất kỳ thời kì nào trước đây.
Tùng Việt – đơn vị tư vấn và cung cấp các giải pháp công nghệ tương tác hàng đầu Việt Nam.
Hotline: 0909.555.709