Theo Jose Avalos – Giám đốc Marketing toàn cầu của tập đoàn Intel cho biết, công nghệ của Intel chiếm tới 75% trình đa phương tiện và công cụ tính toán trên các bảng quảng cáo kỹ thuật số và thiết bị trình chiếu treo tường trên toàn thế giới, bảng hiệu kỹ thuật số của tập đoàn Intel, bao gồm bảng hiệu kỹ thuật số, các kiốt tương tác, bảng trắng, màn hình hiển thị thông minh và tất cả các danh sách sản phẩm tích hợp hiển thị thông báo và tương tác với người dùng.
Tại các sự kiện hội nhập và kết nối khách hàng như hội nghị thường niên của Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia và Triển lãm trưng bày bảng quảng cáo kỹ thuật số, Tập đoàn Intel đã ủy quyền cho các đơn vị tổ chức hội nghị triển khai các hoạt động truyền thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Trong bài phát biểu quan trọng của NRF17 Brian Krzanich, Giám đốc điều hành của Intel, cho biết: “Chủ đề kết hợp các phương tiện truyền thông với nhau là việc thu thập và sử dụng dữ liệu chiến lược, cho phép hiểu biết sâu sắc và khả năng tiên đoán mà trước đây không thể nghĩ ra”.
Intel có một kỷ lục ấn tượng về việc công tác với các nhà đổi mới thương hiệu. Để tăng cường thông điệp của Intel, Carrie Ask, phó chủ tịch điều hành và chủ tịch của Global Retail cùng với Levi Strauss & Co., đã cùng Krzanich tham gia vào trong bài diễn văn chính của NRF để mô tả tầm quan trọng của những thông tin chi tiết về số lượng hàng tồn kho ngay lập tức, mọi lúc bằng Thẻ RFID trên tất cả các thiết bị và cảm biến gắn trần. Những bảng phân tích đã cung cấp thông tin chi tiết về hành động dựa trên cách khách hàng khám phá, lựa chọn và tương tác với các sản phẩm của Levi.
Intel đã hợp tác với Kraft Foods, Adidas, McCormick, Best Buy, Coca Cola, Proctor & Gamble và các thương hiệu nổi tiếng khác.
Công nghệ tiếp cận với doanh nghiệp bán lẻ thông qua kính mắt thông minh, có thể cung cấp sự trợ giúp rảnh tay trong việc tăng cường hiệu quả và tốc độ lắp đặt các phòng có liên quan đến các lựa chon sản phẩm và kết hợp hỗ trợ, thông điệp động thể hiện thông tin sản phẩm, -chủ mua sắm và thực tế tăng cường và ảo cung cấp chế độ xem 3D thực tế.
Kinh nghiệm của khách hàng được tạo ra bởi Internet of Things (IoT) có thể kích hoạt các khía cạnh của sự tương tác và làm cho trải nghiệm của người tiêu dùng có liên quan và theo ngữ cảnh hơn.
Trong NRF17, Intel đã chứng minh việc gắn nhãn sản phẩm sáng tạo, trưng bày kệ hàng, phân tích hành vi người tiêu dùng trong cửa hàng và ngay cả hệ thống thiết kế quần áo, quản lý trật tự, sản xuất và vận chuyển.
Krzanich thông báo trong bài thuyết trình NRF rằng, trong năm năm tới, Intel sẽ đầu tư 100 triệu đô la vào ngành bán lẻ thông qua nền tảng bán lẻ phản hồi của Intel. Ông nói: “Chúng tôi rất vui khi thấy sự phát triển và mở rộng này. “Chúng tôi tin rằng các nhà bán lẻ đang ở đỉnh điểm của sự chuyển đổi, và nó không bao giờ được thú vị hơn để được bán hàng.”
Jose Avalos sẽ đưa ra một bài phát biểu quan trọng trong Triển lãm Kỹ thuật số Signage (DSE17) tại Las Vegas vào thứ Năm, 30 Tháng 3 năm 2017 trong thời gian đó các sáng kiến của Intel sẽ được trưng bày.
Nguồn: digitalsignagetoday.com